ระบบ Call Center Voxtron Agentel
AgenTel คือ โปรแกรมระบบศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารและศูนย์ตอบรับทางโทรศัพท์ ที่ได้นำเอาเทคโนโลยีด้านการติดต่อสื่อสารแบบเดิมๆ มาพัฒนาขึ้น เพื่อให้ทำงานร่วมกับระบบฐานข้อมูล, งานบริการลูกค้า และงานบริหารบุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับงานบริการลูกค้าและงานลูกค้าสัมพันธ์ในองค์กรธุรกิจปัจจุบัน เพราะระบบจะสามารถตอบสนองการบริการให้แก่ลูกค้าได้ตลอดเวลา มีความรวดเร็วและความถูกต้อง ทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่าย และสามารถเสริมสร้างรายได้ให้แก่องค์กรในระยะยาวอีกด้วย
ฟังก์ชั่นการทำงานสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ทุกประเภท โดยเสียค่าใช้จ่ายไม่แพงมากเพราะ เป็นซอฟต์แวร์ทั้งหมดและคิดค่าไลเซนส์เพียงครั้งเดียว ก็สามารถใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น ดังนี้
- การให้บริการข้อมูลเสียงทางโทรศัพท์อัตโนมัติ (IVR)
- การรับฝากข้อความ (Voice Mail)
- การบันทึกเสียงสนทนา (Voice Logger)
- จอรายงานทางสถิติแบบ Real-time (Wallboard)
- การรายงานผลทางสถิติ ให้ผู้บริหาร (Report)
- การขายสินค้าและบริการอัตโนมัติ (Telemarketing)
- ประชุมทางไกลผ่านโทรศัพท์ (Voice Conferencing)
- ระบบรับส่งข้อความอัตโนมัติ (Unified Messaging)
นอกจากนี้ยังสามารถเรียกใช้ และเปลี่ยนแปลงลำดับขั้นตอน หรือข้อความต่างๆ ใน Call Flow ได้ตามความต้องการอย่างง่ายดาย โดยไม่ใช้การเขียนโปรแกรม