ข้อกำหนดในการให้การบริการ Fire alarm หลังติดตั้งแล้ว
บริษัท ฯ ใคร่ขอบคุณที่ท่านเลือกใช้สินค้าของบริษัทฯ ท่านจะได้รับการบริการของบริษัทตามเงื่อนไขต่อไปนี้
ในช่วงการรับประกันสินค้า
เลือกบริการรายครั้ง (One time Service)
ท่านสามารถเรียกใช้บริการจากบริษัทฯ ได้ทุกครั้งที่ระบบเกิดปัญหาโดยท่านต้องเสียค่าบริการ ตรวจเช็คระบบสำหรับอัตราค่าบริการ สามารถตรวจสอบได้จากฝ่ายบริการของบริษัทฯ
ขอรับบริการเป็นรายปี (Maintenance Contract)
ท่านสามารถเรียกใช้บริการดูแลบำรุงรักษาหรือขอรับบริการเป็นสัญญารายปีเพื่อให้การดูแลบำรุงรักษาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และระบบมีเสถียรภาพตลอดเวลา ท่านสามารถขอทราบอัตราค่าบริการที่ฝ่ายบริการของบริษัทฯ ได้
บริการที่ท่านจะได้รับเมื่อทำสัญญารายปี (Maintenance Contract)
ในช่วงการรับประกันสินค้า
- ในกรณ๊ที่ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้มีปัญหาเกิด Fault Alarm โดยไม่มีสาเหตุท่านสามารถเลือกใช้บริการจากบริษัทได้ทุกครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในช่วงเวลาทำงานปกติของบริษัท (8:00-17:00) ทุกวัน ยกเว้น เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุด นักขัตฤกษ์
- บริษัทจะส่งเจ่้าหน้าที่ไปดำเนินการแก้ไขภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับแจ้งจากท่าน และจะสรุปสาเหตุปัญหาที่เกิดขึ้น และการแก้ไขให้ท่านทราบภายใน 24 ชั่วโมง
- ในกรณีที่ต้องมีการตรวจเช็คอุปกรณ์ตรวจจับ Smoke Detector, Heat Dectector และอุปกรณ์อื่นๆ ในกรณีที่เกิด Fault Alarm บริษัทฯ จะนัดหมายกับท่านเพื่อตรวจเช็คหาสาเหตุของปัญหา เพื่อแก้ไขระบบสามารถใช้งานได้ปกติตามเดิม
- ในกรณีที่ตรวจพบว่ามีอุปกรณ์ตรวจจับเสีย บริษัทฯ จะเปลี่ยนอุปกณ์ตัวใหม่ทดแทนของเสียให้ท่านโดยไม่เสียค่าใช่จ่าย
- บริษัทฯ จะมีการตรวจเช็คระบบให้ท่าน 1 ครั้งก่อนหมดการรับประกันสินค้า โดยการสุ่มทดสอบการทำงานของอุปกรณ์ตรวจจับในแต่ละโซน
เลือกบริการรายครั้ง (One time Service)
ท่านสามารถเรียกใช้บริการจากบริษัทฯ ได้ทุกครั้งที่ระบบเกิดปัญหาโดยท่านต้องเสียค่าบริการ ตรวจเช็คระบบสำหรับอัตราค่าบริการ สามารถตรวจสอบได้จากฝ่ายบริการของบริษัทฯ
ขอรับบริการเป็นรายปี (Maintenance Contract)
ท่านสามารถเรียกใช้บริการดูแลบำรุงรักษาหรือขอรับบริการเป็นสัญญารายปีเพื่อให้การดูแลบำรุงรักษาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และระบบมีเสถียรภาพตลอดเวลา ท่านสามารถขอทราบอัตราค่าบริการที่ฝ่ายบริการของบริษัทฯ ได้
บริการที่ท่านจะได้รับเมื่อทำสัญญารายปี (Maintenance Contract)
- ท่านสามารถเลือใช้บริการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งหากมีปัญหาขัดข้องกับระบบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในช่วงเวลาทำงานปกติของบริษัท 8:00-17:00 ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดบริษัทฯ
- บรฺิษัทจะให้บริการภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากได้รับแจ้งและจะแก้ไขให้ระบบทำงานได้ปกติภายใน 24 ชั่วโมง
- หากการตรวจเช็คพบว่ามีปัญหาเกิดจากอุปกรณ์ตรวจจับหรืออื่นๆ บริษัทจะได้เสนอราคาให้ท่านทราบ และจัดหาอุปกรณ์ทดแทนให้ใช้งานก่อน
- บริษัทฯ จะมีการตรวจเช็คตามมาตรฐานทางเทคนิคของระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ปีละ 2 ครั้ง โดยมีรายละเอียดการตรวจสอบดังนี้
- ตรวจเช็คการทำงานของระบบตู้ควบคุม (Fire Control Panel)
- ตรวจเช็คการทำงานของแบตเตอรี่
- ตรวจเช็คการทำงานอุปกรณ์ตรวจจับ Smoke, Heat, Manual Callpoint อื่นๆ โดยสุ่มตัวอย่างตรวจในแต่ละโซน
- ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ ไซเรน , BELL เป็นต้น
- ตรวจสอบการทำงานของตู้ Graphic Anunciator