ข้อกำหนดในการให้บริการหลังการขาย กล้องวงจรปิด
- ในช่วงรับประกันสินค้า และบริการหลังการขาย
- ท่านสามารถเรียกใช้บริการตรวจเช็คระบบกล้องวงจรปิดของท่านหากพบว่า กล้องตัวใดไม่ทำงาน หรือระบบบันทึกภาพภาพขัดข้องใช้งานไม่ได้ หรือมีปัญหาซึ่งทำให้การใช้งานของระบบไม่เป็นไปตามปกติได้ในช่วงเวลาการทำงานของบริษัทฯ (8:00-17:00) จันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
- หากบริษัท พบว่ากล้องตัวใดตัวหนึ่ง หรือเครื่องบันทึกภาพไม่ทำงานตามปกติ บริษัทฯ จะเปลี่ยนอุปกรณ์สำรองชั่วคราวให้ใช้งานทดแทนในช่วงมีการนำอุปกรณ์ที่เสียไปซ่อมเพื่อให้ท่านยังคงใช้ระบบกล้องวงจรปิดได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนเดิม ยกเว้นกล้อง วงจรปิดที่บริษัทนำเข้ามาจำหน่าย บริษัทฯจะเปลี่ยนตัวใหม่หากใช้ไม่เกิน 3 เดือน
- ท่านสามารถติดต่อเข้ามายังบริษัทฯ เพื่อปรึกษาหรือรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา บริษัทพร้อมและมีความยินดีที่จะให้บริการท่านอย่างดีที่สุด
- หลังหมดระยะเวลาประกัน และ การบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าบริษัทฯ และลูกค้าทั่วไป
- เรียกใช้บริการแบบรายครั้ง (On Call Service) ท่านสามารถเรียกใช้บริการได้ทุกครั้ง เมื่อมีเหตุขัดข้องกับอุปกรณ์ระบบกล้องวงจรปิดของท่าน โดยท่านจะเสียค่าใช้จ่ายในการขอรับบริการตรวจเช็คในแต่ละครั้ง ทั้งนี้อัตราค่าบริการดังกล่าวท่านสามารถโทรสอบถามได้จากฝ่ายบริการของบริษัทฯ ทั้งนี้อัตราค่าบริการดังกล่าวยังไม่รวมค่าซ่อมอุปกรณ์ที่เสียซึ่งทางบริษัทฯ จะทำใบเสนอราคาค่าซ่อมอุปกรณ์แจ้งให้ท่านทราบก่อน ดำเนินการตรวจซ่อมต่อไป
- อุปกรณ์ที่เสียหลังการตรวจพบ บริษัทฯ จะไม่มีอุปกรณ์สำรองให้ใช้งานทดแทน ระหว่างซ่อม ท่านต้องรออุปกรณ์ซ่อมเสร็จก่อนจึงสามารถใช้งานได้ปกติต่อไป
- เรียกใช้บริการรายปี (Maintenance Contract)
- ท่านสามารถเรียกใช้บริการได้ทุกครั้งที่ระบบกล้องวงจรปิดมีปัญหาได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในช่วงเวลาทำงานปกติของบริษัท 8:00-17:00 จันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดประจำปีของบริษัทฯ
- อัตราค่าบริการท่านสามารถตรวจสอบได้จากฝ่ายบริการของบริษัทฯ ในขั้นตอนต่อไป