โปรโมชั่น

ทางบริษัทมีข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าตู้สาขาโทรศัพท์ NEC รุ่น NEAX 2400SDS สำหรับ Maintenance Contact แบบรวมอะไหล่โดยเริ่มต้นที่ 1X,XXX บาทเท่านั้น รีบสมัครด่วน....

ติดต่อเรา Contact us ทาง LINE

LINE ID : @tsrtelecom

มี @ นำหน้าด้วยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ยินดีรับบัตรเครดิต

KBankCredit

ผู้มาเยี่ยมชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้413
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้427
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1876
mod_vvisit_counterสัปดาห์ก่อน2175
mod_vvisit_counterเดือนนี้4484
mod_vvisit_counterเดือนก่อน8646
mod_vvisit_counterทั้งหมด189917

We have: 15 guests online
Your IP: 34.228.41.66
 , 
Today: Dec 15, 2018

มาตรฐานการให้บริการระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ (Fire Alarm Systems)

บริษัท ฯ ใคร่ขอบคุณที่ท่านเลือกใช้สินค้าของบริษัทฯ ท่านจะได้รับการบริการของบริษัทตามเงื่อนไขต่อไปนี้

ในช่วงการรับประกันสินค้า

1. ในกรณ๊ที่ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้มีปัญหาเกิด Fault Alarm โดยไม่มีสาเหตุท่านสามารถเลือกใช้บริการจากบริษัทได้ทุกครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในช่วงเวลาทำงานปกติของบริษัท (8:00-17:00) ทุกวัน ยกเว้น เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุด นขัตฤกษ์

2. บริษัทจะส่งเจ่้าหน้าที่ไปดำเนินการแก้ไขภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับแจ้งจากท่าน และจะสรุปสาเหตุปัญหาที่เกิดขึ้น และการแก้ไขให้ท่านทราบภายใน 24 ชั่วโมง

3. ในกรณีที่ต้องมีการตรวจเช็คอุปกรณ์ตรวจจับ Smoke Detector, Heat Dectector และอุปกรณ์อื่นๆ ในกรณีที่เกิด Fault Alarm บริษัทฯ จะนัดหมายกับท่านเพื่อตรวจเช็คหาสาเหตุของปัญหา เพื่อแก้ไขระบบสามารถใช้งานได้ปกติตามเดิม

4. ในกรณีที่ตรวจพบว่ามีอุปกรณ์ตรวจจับเสีย บริษัทฯ จะเปลี่ยนอุปกณ์ตัวใหม่ทดแทนของเสียให้ท่านโดยไม่เสียค่าใช่จ่าย

5. บริษัทฯ จะมีการตรวจเช็คระบบให้ท่าน 1 ครั้งก่อนหมดการรับประกันสินค้า โดยการสุ่มทดสอบการทำงานของอุปกรณ์ตรวจจับในแต่ละโซน

หลังหมดการรับประกันสินค้า สำหรับลูกค้าบริษัท และลูกค้าทั่วไป

เลือกบริการรายครั้ง

ท่านสามารถเรียกใช้บริการจากบริษัทฯ ได้ทุกครั้งที่ระบบเกิดปัญหาโดยท่านต้องเสียค่าบริการ ตรวจเช็คระบบสำหรับอัตราค่าบริการ สามารถตรวจสอบได้จากฝ่ายบริการของบริษัทฯ

ขอรับบริการเป็นรายปี (Maintenance Contract)

ท่านสามารถเรียกใช้บริการดูแลบำรุงรักษาหรือขอรับบริการเป็นสัญญารายปีเพื่อให้การดูแลบำรุงรักษาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และระบบมีเสถียรภาพตลอดเวลา ท่านสามารถขอทราบอัตราค่าบริการที่ฝ่ายบริการของบริษัทฯ ได้

บริการที่ท่านจะได้รับเมื่อทำสัญญารายปี (Maintenance Contract)

1. ท่านสามารถเลือใช้บริการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งหากมีปัญหาขัดข้องกับระบบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในช่วงเวลาทำงานปกติของบริษัท 8:00-17:00 ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดบริษัทฯ

2. บรฺิษัทจะให้บริการภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากได้รับแจ้งและจะแก้ไขให้ระบบทำงานได้ปกติภายใน 24 ชั่วโมง

3. หากการตรวจเช็คพบว่ามีปัญหาเกิดจากอุปกรณ์ตรวจจับหรืออื่นๆ บริษัทจะได้เสนอราคาให้ท่านทราบ และจัดหาอุปกรณ์ทดแทนให้ใช้งานก่อน

4. บริษัทฯ จะมีการตรวจเช็คตามมาตรฐานทางเทคนิคของระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ปีละ 2 ครั้ง โดยมีรายละเอียดการตรวจสอบดังนี้

- ตรวจเช็คการทำงานของระบบตู้ควบคุม (Fire Control Panel)

- ตรวจเช็คการทำงานของแบตเตอรี่

- ตรวจเช็คการทำงานอุปกรณ์ตรวจจับ Smoke, Heat, Manual Callpoint อื่นๆ โดยสุ่มตัวอย่างตรวจในแต่ละโซน

- ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ ไซเรน , BELL เป็นต้น

- ตรวจสอบการทำงานของตู้ Graphic Anunciator

 

Address

T.S.R.-Telecom Systems Co., Ltd.
12,14 Ratthanathibech 28 Road,
Bangkasor, Muangnonthaburi
Nonthaburi 11000 , Thailand

ที่อยู่บริษัท

บริษัท ที.เอส.อาร์.-เทเลคอม ซีสเท็มส์ จำกัด
12,14 ถ.รัตนาธิเบศร์ 28 ต.บางกระสอ
อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

RocketTheme Joomla Templates